Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ TIẾP TỤC MỞ RỘNG HỆ THỐNG NHÀ PHÂN PHỐI, NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi đặc trưng của văn hóa Nhật Bản luôn được MMV theo đuổi nhằm thực hiện triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” và đồng thời hướng đến việc nâng cao sự hài lòng khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam giới thiệu chương trình dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng đang sở hữu xe Mitsubishi.

Bắt đầu từ ngày 05/10/2020 đến ngày 07/11/2020, khách hàng mang xe đến hệ thống phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ được miễn phí kiểm tra xe, miễn phí khử khuẩn xe theo quy trình của Mitsubishi, ưu đãi 20% phụ tùng hao mòn nhanh, ưu đãi 20% dầu động cơ và hóa chất chính hãng, ngoài ra những khách hàng đặt hẹn và đến đúng hẹn sẽ được nhận một phần quà lưu niệm.

Chương trình sẽ diễn ra tại tất cả các Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn trước, khách hàng vui lòng liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Mitsubishi mới, cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống Nhà phân phối, xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có tổng số 37 Nhà phân phối, đặt tại 27 tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước và mục tiêu kế tiếp sẽ mở rộng lên đến 50 Nhà phân phối trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn luôn bảo đảm cung cấp phụ tùng Mitsubishi chính hãng, có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng đến khách hàng.

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết không chỉ hướng đến những sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam mà còn cung cấp hệ thống dịch vụ, chế độ hậu mãi, năng lực cung ứng phụ tùng và chăm sóc khách hàng xứng tầm, nhằm mang lại những trải nghiệm toàn diện và tốt nhất cho khách hàng.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới