Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Mitsubishi Outlander 2022 – Mẫu CUV 7 Chỗ Dành Cho Những Ông Bố Thành Đạt

Ngày 28/02/2022, Mitsubishi Motors Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe chiến lược – Mitsubishi Outlander 2022 với 14 điểm nâng cấp về ngoại thất, nội thất, bổ sung nhiều tính năng an toàn chủ động và trang bị tiện nghi mới. Outlander 2022 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những người chủ gia đình trong công việc, kinh doanh và trên những hành trình khám phá cùng người thân.

Ngoại thất của Mitsubishi Outlander 2022 đậm phong cách Dynamic-Shield nhờ các chi tiết ốp cản trước và sau màu bạc, mâm xe 18-inch đa chấu hai tông màu đều được thiết kế mới, kết hợp với viền trang trí thân xe mạ và ốp đèn sương mù mạ crôm.

Không gian nội thất thân thiện với bộ ghế da cao cấp họa tiết kim cương cùng các đường nét trang trí cách điệu trên bảng điều khiển và cửa xe. Màn hình giải trí 8-inch tích hợp Android Auto và Apple CarPlay mang đến những phút giây thư giãn, thú vị dành cho cả gia đình.

Đặc biệt, Outlander 2022 được tăng cường khả năng bảo vệ an toàn với nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Trong đó bao gồm gói công nghệ an toàn chủ động thông minh: Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW), hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDW)… cùng hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội khác như cảm biến trước/sau, đèn pha tự động (Auto High Beam), gương chiếu hậu chống chói tự động, 7 túi khí an toàn.

Ngoại hình Mitsubishi Outlander – Phong cách hiện đại với thiết kế Dynamic-Shield

Diện mạo của Mitsubishi Outlander 2022 đầy phong cách với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng, nay được bổ sung thêm các chi tiết ngoại thất ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm vốn có.

Các chi tiết ốp cản trước, ốp cản sau được thiết kế mới ấn tượng và đồng màu với thân xe. Ốp đèn sương mù thiết kế mới được mạ crôm, hông xe được tạo điểm nhấn thanh lịch bằng ốp trang trí mạ crôm, kết hợp thiết kế mới của mâm hợp kim 18-inch hai tông màu tạo nên vẻ sang trọng và thanh lịch khi Outlander 2022 xuất hiện trên đường.

Nội thất Mitsubishi Outlander – Tinh tế và thoải mái

Không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi của Mitsubishi Outlander 2022 sở hữu các điểm nhấn thiết kế trang trí mới trên ốp cửa và bảng điều khiển. Họa tiết kim cương trên ghế da cao cấp tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong không gian ấm áp và thoải mái trong mỗi chuyến đi.

Hệ thống thông tin giải trí nổi bật với màn hình cảm ứng tích hợp Apple CarPlay hoặc Android Auto được nâng cấp 8-inch giúp tối ưu trải nghiệm người dùng trên mọi hành trình.

Các trang bị cao cấp, tiện nghi được kế thừa và phát huy ở phiên bản 2022 như: hai ghế trước chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập cùng cửa gió điều hòa hàng ghế thứ hai, cổng sạc USB cho hàng ghế sau… đem lại sự thoải mái cho mọi vị trí ngồi trên xe.

Gói an toàn chủ động thông minh trên Mitsubishi Outlander – An tâm trên mọi hành trình

Mitsubishi Outlander 2022 được trang bị 7 túi khí cho cả hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium, đồng thời bổ sung nhiều tính năng an toàn chủ động thông minh tiên tiến nhằm gia tăng tối đa sự an toàn & tiện nghi cho hành khách:

  • Cảm biến trước giúp nhanh chóng nhận biết, dễ dàng xác định khoảng cách và hướng của vật cản phía trước.
  • Gói công nghệ an toàn chủ động thông minh (Mitsubishi e-Assist) bao gồm:
    • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDW) hỗ trợ cảnh báo cho người lái khi xe bắt đầu di chuyển ra khỏi làn đường đang đi.
    • Hệ thống đèn pha tự động (Auto High Beam): Tăng cường sự an toàn khi lái xe vào ban đêm bằng cách tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu gần và đèn chiếu xa, đồng thời giảm chói cho xe ngược chiều.
    • Hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước (FCM) giúp giảm mức độ nghiêm trọng và hạn chế tối đa khả năng xảy ra va chạm phía trước.
    • Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW) và hỗ trợ chuyển làn (LCA)
    • Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCTA)
  • Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động giúp hạn chế ánh sáng phản xạ từ gương hậu chiếu tới tài xế, ngăn ngừa hiện tượng chói mắt vì đèn pha của xe phía sau.

Bên cạnh đó, Outlander 2022 vẫn tiếp tục sở hữu các tính năng an toàn tiên tiến nổi bật như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ASC), hệ thống kiểm soát chân ga khi phanh gấp (BOS), công nghệ hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)… giúp người lái làm chủ mọi tình huống giao thông và vững tâm hơn trên mỗi hành trình.

Mitsubishi Outlander – Cách âm vượt trội 

Khả năng cách âm vượt trội của khoang cabin luôn được người tiêu dùng đánh giá cao là thế mạnh được phát huy của Outlander. Các vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn được tăng cường bố trí quanh xe, kính chắn gió phía trước dày kết hợp với nhiều lớp hấp thụ âm thanh, ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài và tạo nên cabin yên tĩnh để người dùng tận hưởng trọn vẹn không gian thư thái, biệt lập.

Vận hành Mitsubishi Outlander êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu 

Với trang bị động cơ xăng 2.0L MIVEC cùng hộp số tự động vô cấp CVT – INVECS III thế hệ mới, Mitsubishi Outlander đem lại khả năng kiểm soát tốc độ hiệu quả, tăng tốc nhanh và phản ứng tốt với chân ga cho trải nghiệm lái mượt mà và êm ái hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Cả hai phiên bản đều được trang bị lẫy chuyển số sau vô lăng, có thể giả lập đến 6 cấp số cho cảm giác lái thể thao và phấn khích khi vận hành.

Mitsubishi Outlander 2022 được phân phối tại hệ thống NPP Ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam trên toàn quốc với hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium. Khách hàng có thể lựa chọn một trong năm màu sắc: Đen, trắng, xám, nâu, đỏ.

Khuyến mại Mitsubishi Outlander

Xe sẽ bắt đầu giao đến tay khách hàng từ đầu Tháng 3. Giá bán không đổi trên cả 2 phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium, lần lượt là 825 triệu và 950 triệu.

Khách hàng mua xe sẽ được ưu đãi nhận bộ phụ kiện nâng cấp bao gồm: màn hình giải trí Android 9-inch, camera 360 trị giá 20 triệu đồng và gói bảo hiểm vật chất trị giá lên đến 14 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được lựa chọn hai gói lãi suất 0% áp dụng trong năm đầu tiền hoặc 7,3% cố định 3 năm từ chương trình hỗ trợ tài chính MAF.

Hiện tại, mẫu xe Mitsubishi Outlander 2022 lắp ráp trong nước còn hưởng ưu đãi 50% theo Nghị định 10/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ 01/12/2021.

Bảng giá xe Mitsubishi Outlander

Phiên bản Giá bán (VNĐ)

Ưu đãi cho 500 khách hàng mua xe đầu tiên trong tháng 3

Outlander 2.0 CVT 825.000.000 – Gói vay MAF lãi suất 0%/năm hoặc 7,3% cố định 3 năm

– Camera 360 (trị giá 20 triệu đồng)

– Bảo hiểm vật chất (trị giá 12 triệu đồng)

– Miễn phí nâng cấp màn hình giải trí Android 9-inch

Outlander 2.0 CVT Premium 950.000.000 – Gói vay MAF lãi suất 0%/năm hoặc 7,3% cố định 3 năm

– Camera 360 (trị giá 20 triệu đồng)

– Bảo hiểm vật chất (trị giá 14 triệu đồng)

– Miễn phí nâng cấp màn hình giải trí Android 9-inch

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp Drive your Ambition (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

1. Chọn mẫu xe của bạn

Đã chọn

Xpander

Giá từ 560.000.000 VNĐ

Đã chọn

Xpander Cross

Giá từ 698.000.000 VNĐ

Đã chọn

Outlander

Giá đặc biệt từ 825.000.000 VNĐ

Đã chọn

Triton

Giá từ 760.000.000 VNĐ

Đã chọn

Pajero sport

Giá đặc biệt từ 1.110.000.000 VNĐ

Đã chọn

Attrage

Giá đặc biệt từ 380.000.000 VNĐ

Đã chọn

Xforce

Giá từ 599.000.000 VNĐ

2. Thông tin cá nhân

3. Chọn nhà phân phối

Điều kiện & đIều khoản về chính sách bảo mật*

• Tôi đã đọc và chấp thuận các Điều kiện & Điều khoản về Chính sách bảo mật

Đăng ký thành công.

Cám ơn Quý khách đã quan tâm và đăng ký thông tin. Yêu cầu của Quý khách đã được ghi nhận. Nhà phân phối ủy quyền của Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ liên hệ với Quý khách trong thời gian sớm nhất.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới