Mitsubishi Motors Vietnam

Header

LỄ KỶ NIỆM 06 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH Ô TÔ BẮC NINH

LỄ KỶ NIỆM 06 NĂM THÀNH LẬP

CÔNG TY TNHH Ô TÔ BẮC NINH

Ngày 25/03/2023 vừa qua, Công ty TNHH Ô tô Bắc Ninh trịnh trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 06 năm thành lập Công ty. Ông Nguyễn Năng Tuấn – Giám đốc Công ty đã có bài phát biểu cảm động, ôn lại chặng đường Công ty đã đi qua cũng như những thành quả mà công ty đã gặt hái được.

Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Năng Tuấn cũng gửi lời chúc và lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng , Quý đối tác cùng tập thể anh chị em Cán bộ công nhân viên toàn công ty.

06 năm là một con đường tuy không quá dài nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn lao, là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của Công ty.

Trong những ngày đầu mới thành lập, Mitsubishi Ô tô Bắc Ninh đã hoạt động với nhiều khó khăn về mọi mặt nhưng chúng ta đã không quản ngại khó, gian khổ mà làm việc.

Trong suốt những năm qua, doanh nghiệp của chúng ta đã không ngừng đi lên, có hiệu quả kinh doanh tốt, đồng thời tạo được vị trí vững chắc về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

Một điều đáng hoan nghênh là Công ty luôn đạt doanh số và chất lượng năm sau cao hơn năm trước. Đó là những thành quả lao động rất đáng tự hào và tuyên dương của tập thể Ban lãnh đạo và anh chị em trong Công ty. Cùng với đó là sự ủng hộ nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo địa phương, sự tin tưởng từ Quý khách hàng và Quý đối tác.

Chính vì điều đó, đã góp phần tạo nên tầm vóc của Công ty như hôm nay.

Mitsubishi Ô tô Bắc Ninh xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến Quý vị Khách quý, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty, luôn tràn đầy năng lượng, phát triển ổn định và đạt nhiều thành công hơn nữa!

Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ Kỷ Niệm 06 Năm Thành Lập Công ty TNHH Ô tô Bắc Ninh:

Hình ảnh Quý đối tác chúc mừng Công ty

 

Hình ảnh Phòng kinh doanh – Mitsubishi Ô tô Bắc Ninh

 

Hình ảnh Phòng Dịch vụ – Mitsubishi Ô tô Bắc Ninh

 

Hình ảnh Phòng Kế toán – Mitsubishi Ô tô Bắc Ninh

 

Hình ảnh Ban Lãnh đạo cắt bánh – nâng ly mừng Kỷ niệm 06 năm thành lập Công ty

  

 

 

Hình ảnh vinh danh CBNV gắn bó với Công ty thâm niên trên 05 năm

 

Hình ảnh trao thưởng các tập thể xuất sắc 

 

Hình ảnh trao giải cuộc thi ảnh “Tôi & Mitsubishi Ô tô Bắc Ninh”

 

Hình ảnh trao giải chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”

   

 

Một số hình ảnh khác trong lễ kỷ niệm

 

Lễ kỷ niệm 06 năm thành lập của Công ty TNHH Ô tô Bắc Ninh đã kết thúc thành công tốt đẹp. Công ty TNHH Ô tô Bắc Ninh xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể đối tác, khách hàng đã tin tưởng, hợp tác, đồng hành cùng công ty suốt 06 năm qua. Chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa!

 

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới