Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Thử thách tiết kiệm nhiên liệu cùng Xpander với Mitsubishi Bắc Ninh

Ngày 19, 20/04/2019 vừa qua Mitsubishi Bắc Ninh và Mitsubishi Motor Viet Nam đồng hành tổ chức chương trình “Tranh Tài lái xe tiết kiệm nhiên liệu cùng Xpander 2019”

 

Mitsubishi Bắc Ninh và những con số ấn tượng

Chương trình nhận được sự hưởng ứng đông đảo nhiệt tình từ quý khách hàng quan đến các dòng xe ô tô, những khách hàng thích cầm vô lăng các dòng xe Mitsubishi. Đặc biệt là những khách hàng yêu thích, ký chờ “Vua doanh số” dòng xe 7 chỗ Xpander.

Theo đó đã có 101 khách hàng lái thử và trải nghiệm đằng sau vô lăng của chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Gần 90% khách hàng nhận định Xpander là mẫu xe có sự tiết kiệm nhiên liệu cao. 95% khách hàng có con số trải nghiệm dưới 7,6l/100km trong đường đô thị. Đây là những con số tạo động lực để Mitsubishi Bắc Ninh vững tin với sứ mệnh luôn tâm niệm “Mang sự tận tâm chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng”.

Sự kiện lái thử ECO Xpander

Sự kiện lái thử ECO Xpander được Mitsubishi Motor VietNam tổ chức rộng rãi trên tất cả các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Thời gian: Từ ngày 12/04 – 19/05/2019

Đối tượng tham gia là tất cả những người có bằng ô tô

Cơ cấu phần thưởng

  • Giải nhất: Tủ lạnh Mitsubishi trị giá 15.000.000 đồng
  • Giải nhì: Điều hòa Mitsubishi trị giá 10.000.000 đồng
  • Giải ba: Smart TV trị giá 5.000.000 đồng

Khách hàng đoạt giải là người có số đo đồng hồ ECO thấy nhất tại Đại lý đăng ký lái thử. Đặc biệt, người đoạt giải nhất sẽ được tham dự vòng thi toàn quốc diễn ra vào tháng 06 (mọi chi phí ăn, ở tham gia cuộc thi sẽ được Mitsubishi Motor VietNam tài trợ) với cơ hội sở hữu phần thưởng trị giá 150.000.000 đồng.

Kính mời quý khách hàng đến ngay đại lý Mitsubishi Bắc Ninh đăng ký tranh tài, cơ hội rinh quà về nhà.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới