Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Lễ khai trương Mitsubishi Bac Ninh Auto ngày 29 tháng 3 năm 2017

Nhằm tăng khả năng cạnh tranh phù hợp với chiến lược kinh doanh mới, ngày 29/3 vừa qua Mitsubishi Motors Viêt Nam (MMV) đã tiếp tục khai trương thêm phòng trưng bày và xưởng dịch vụ Mitsubishi  Bac Ninh Auto hiện đại, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu của Mitsubishi Motors tại Thành phố Bắc Ninh

Mitsubishi Bac Ninh Auto được đầu tư bởi Công ty TNHH ô tô Bắc Ninh, tiền thân là công ty TNHH Dương Tuấn- một công ty có bề dày kinh nghiệm với hơn 20 năm đầu tư kinh doanh ô tô tại Bắc Ninh. Phòng Trưng bày và xưởng dịch vụ mới của Mitsubishi Bac Ninh Auto tọa lạc tại đường Đường Lê Thái Tổ,Phường Võ Cường,Thành Phố Bắc Ninh,Tỉnh Bắc Ninh, trên tổng diện tích 6000m2, chỉ riêng khu vực showroom và phòng chờ khách hàng là hơn 1000m2. Với cơ sở vật chất khang trang, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, Mitsubishi Bắc Ninh hứa hẹn là điểm đến lý tưởng mới cho các khách hàng trong khu vực.

Với mục tiêu cam kết nỗ lực để gắn bó lâu dài vì quyền lợi của khách hàng, mong muốn hướng đến sự hài lòng và tiện nghi cao nhất cho khách hàng, Mitsubishi Bac Ninh Auto cam kết cung cấp những dịch vụ chính hãng, cao cấp và tiện ích nhất cho khách hàng. Đây sẽ là sự lựa chọn tin cậy cho khách hàng sử dụng ôtô mang thương hiệu Mitsubishi.

Đây là đại lý đầu tiên được MMV khai trương trong năm nay. Việc khai trương phòng trưng bày và xưởng dịch vụ với quy mô lớn và chuyên nghiệp đã đánh dấu bước chuyển mình của hệ thống đại lý Mitsubishi tại Việt Nam trên hành trình mới. Cùng với sự gia nhập của đại lý Mitsubishi Bac Ninh Auto đã nâng tổng số đại lý Mitsubishi toàn quốc lên đến con số 23, đồng nghĩa với việc các sản phẩm và dịch vụ của Mitsubishi sẽ phục vụ tốt hơn nhu cầu về xe của người tiêu dùng Việt trong cả nước.

Mitsubishi Motors Vietnam đang có những bước tiến vững chắc tại thị trường Việt Nam để không chỉ đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu về xe mà còn đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của ngành ô tô, cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương Mitsubishi Bac Ninh Auto

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới